Viltu nammi vćni?

a. Ţegar ég var ţriggja ára fékk ég nokkrar krónur gefins. Mamma mín spurđi hvađ ég ćtlađi ađ gera viđ peninganna. Ég sagđist ćtla ađ fara út í Freyjubúđ til ađ kaupa meiri pening. Ţetta vakti mikla kátínu og var ţessi saga fastur liđur í fjölskyldubođum í mörg ár; allir hlógu.

b. Áriđ 2007 auglýsti ákveđinn sparisjóđur íbúđalán í sjónvarpinu. Fyrst sást í tening međ íslenskum krónum og háum vöxtum og svo breyttust hliđar teninganna í erlendar myntir međ lćgri vöxtum. Ekki kom fram eitt orđ um hversu áhćttusöm slík lántaka var. Engin manneskja hló vegna ţessa í árslok 2008.

c. Áriđ 2021 er veriđ ađ auglýsa í útvarpinu ađ hćgt sé ađ kaupa pening. Ég heyri ţó enga manneskju hlćja.

MWM


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Hver er summan af ţremur og fimmtán?
Nota HTML-ham

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband